Vlive là cổng thông tin chuyên cung cấp các gói nội dung tổng hợp về tất cả các lĩnh vực thời sự, kinh tế, văn hóa, xã hội, pháp luật, giáo dục, giải trí; Tư vấn chuyên sâu về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, kỹ năng sống, mẹo vặt; Thông tin thời tiết, vạn sự, xổ số... hàng ngày theo dạng gói thông tin dành cho thuê bao Vinaphone.
Cung cấp nội dung dịch vụ ở cả 2 hình thức là tóm tắt và chuyên sâu.
Ngoài việc nhận được tin nhắn nội dung dịch vụ hàng ngày (dưới dạng SMS), Khách hàng có thể đăng nhập qua wifi để xem tất cả các nội dung dịch vụ theo các ngày.
Tham khảo Mã dịch vụ cho từng dịch vụ cụ thể theo thông tin chi tiết của dịch vụ được đăng tải trên website:http://vlive.com.vn (Chi tiết các mã dịch vụ xem tại đây)
Gửi đăng kí theo cú pháp : DK Mã Dịch Vụ gửi tới đầu số dịch vụ
Truy cập vào website của dịch vụ: http://vlive.com.vn
Sử dụng tài khoản VinaPhone Portal để đăng nhập và đăng ký dịch vụ.
Truy cập vào wapsite của dịch vụ: http://vlive.com.vn
Lựa chọn các gói cước (trong danh mục nội dung cung cấp), nhấn nút “Đăng ký” để đăng ký sử dụng dịch vụ và làm theo hướng dẫn.
- Soạn tin nhắn: "HUY Mã Dịch Vụ" gửi đầu số dịch vụ
- Để kiểm tra các gói cước đang sử dụng, soạn tin nhắn KT gửi đầu số dịch vụ
Kích hoạt/Tắt dịch vụ, Thay đổi chủ đề: Miễn phí
Lưu/Xoá tin nhắn đã đọc, Bật/Tắt âm báo: Miễn phí
Khách hàng không phải trả phí khi tiêu đề tin tự động xuất hiện trên màn hình.
Cước xem, tải nội dung: 1.000đ – 15.000đ (tùy theo từng nội dung). Giá cước được hiển thị chi tiết bên cạnh nội dung các bản tin
Chọn Xem chi tiết phía dưới để xem bảng giá cước chi tiết.
Quy định về tạm dừng dịch vụ do tài khoản hết tiền, nợ đọng cước:
VinaPhone sẽ tự động tạm dừng cung cấp dịch vụ đăng kí nội dung cho thuê bao trong các trường hợp sau:
o Thuê bao sử dung trả sau bị khóa 1 chiều sẽ không sử dụng được dịch vụ, bị khóa 2 chiều sẽ bị hủy dịch vụ.
o Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.
Hỗ trợ dịch vụ - chăm sóc khách hàng: 9090
Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng thanh toán cước dịch vụ cùng thời điểm với thanh toán cước phí viễn thông của thuê bao. Trong trường hợp thuê
bao đã trả phí dịch vụ, nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với VinaPhone theo thông tin tại phần Chính sách bảo mật thông tin cá
nhân khách hàng của trang thông tin điện tử để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi.
Trong trường hợp không thể khắc phục, xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, VinaPhone sẽ xem xét và hoàn phí
cho thuê bao tương ứng.