Bị chú rể hủy đám cưới, cô dâu 'chi đậm' đi chữa lành

04/05/2024 10:30
MỸ - Chú rể hủy hôn trước ngày cưới 2 tuần. Cô dâu đau lòng rơi nước mắt. Cô tìm đến âm nhạc để chữa lành tâm hồn.

Jessica Buchanan, một người sáng tạo nội dung trên TikTok, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi chia sẻ câu chuyện của mình về việc bị hủy đám cưới.

Cô buộc phải tìm kế hoạch mới thay thế. Và vào đúng ngày dự định làm đám cưới, cô đã đi nghe nhạc một mình. Video của Jessica thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hơn 392.000 lượt yêu thích.

Cô gái 32 tuổi đến từ Toronto (Canada) chia sẻ rằng cô và bạn trai cũ đã yêu nhau khoảng 6 năm. Trước đó, họ là bạn bè của nhau. Hai người quyết định kết hôn và chuẩn bị mọi thứ cho một đám cưới trong mơ, theo Newsweek.


Jessica Buchanan đến buổi biểu diễn của Taylor Swift sau khi đám cưới bị hủy bỏ. Ảnh: Newsweek

Tuy nhiên, khi đến gần ngày cưới, họ cãi nhau vì nhận ra khác biệt ngày càng lớn, khó có thể hòa hợp.

"Chúng tôi tâm sự với nhau về những gì bản thân mong muốn trong cuộc sống, trong hôn nhân gia đình. Tuy nhiên, có nhiều điểm chúng tôi không đồng ý với nhau. Chúng tôi tìm đến chuyên gia tư vấn nhưng sau những buổi trò chuyện, cả 3 hiểu rằng cuộc hôn nhân sẽ gặp nhiều khó khăn", cô chia sẻ.

Dù vậy, Jessica vẫn muốn tiến hành đám cưới vì cô tin rằng không có mối quan hệ nào hoàn hảo, ai cũng có khuyết điểm. Cô cũng sẵn sàng bắt tay vào việc sửa đổi để hòa hợp. Tuy nhiên, người chồng sắp cưới của cô không đồng ý.

Anh đã quyết định hủy hôn chỉ hơn 2 tuần trước ngày cưới. Cô đã rất đau lòng. Cô nói: "Anh là người cầu hôn và muốn làm đám cưới trước, nhưng sau đó anh đã thay đổi ý định. Toàn bộ đám cưới của chúng tôi đã được chuẩn bị".

Hành trình chữa lành

Sau cuộc tình đổ vỡ, Jessica cảm thấy đau lòng. Cô khóc rất nhiều. Cô tìm đến âm nhạc để xoa dịu tâm hồn và đưa ra quyết định lớn. Cô đã chi 3.000 USD để mua vé đi xem show ca nhạc của Taylor Swift tại Houston. Số tiền không hề nhỏ với cô nhưng cô quyết định dành "ngày đặc biệt" cho riêng mình.

"Tôi nghe những ca khúc của cô ấy và khóc. Tôi cảm thấy có điểm tương đồng giữa những gì vừa xảy ra với tôi và cô ấy. Âm nhạc đã giúp tôi xoa dịu tâm hồn", cô chia sẻ.

Vào đúng ngày đáng lẽ ra sẽ là đám cưới trong mơ, cô đã có mặt trong buổi biểu diễn của Taylor Swift.

Đã một năm, kể từ khi đám cưới bị hủy bỏ, cô thừa nhận đó là một năm khó khăn nhưng bây giờ cô ổn hơn nhiều và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người.

"Tôi đã khóc rất nhiều trong suốt năm qua nhưng tôi cũng biết ơn vì những gì đã xảy ra. Tôi trở nên mạnh mẽ hơn và cũng tự hào về cách xử lý tình huống của mình bằng cách tự chữa lành", cô cho biết.

Theo VietNamNet


Tin xem thêm

Cách làm kem sữa dừa thơm béo, đơn giản tại nhà

Tin Tức
18/05/2024 11

Kem sữa dừa được nhiều người yêu thích. Cách làm kem sữa dừa khá đơn giản. Hãy vào bếp cùng VietNamNet chế biến món kem sữa dừa thơm béo, đơn giản tại nhà.

Kiếm tiền ít hơn vợ, chồng quyết định ở nhà làm nội trợ, một tay chăm con cái

Tin Tức
18/05/2024 10

MỸ - Quyết định nghỉ làm, người đàn ông ở nhà chăm lo con cái và giải quyết việc nhà, để vợ đi kiếm tiền.

Phát ngôn bất hủ 18/5/2024

Tin Tức
18/05/2024 09

Triệt phá ổ nhóm lừa đảo liên tỉnh, thực hiện 2.000 cuộc gọi giả danh mỗi ngày

Tin Tức
18/05/2024 09

Mỗi ngày, nhóm đối tượng giả danh nhân viên sàn thương mại điện tử, thực hiện từ 1.500 - 2.000 cuộc gọi nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Vietjet mở bán nhiều vé 0 đồng đáp ứng nhu cầu du lịch hè

Tin Tức
18/05/2024 09

Nhiều vé máy bay giá rẻ, trong đó có vé 0 đồng đang được Vietjet mở bán cho các chặng bay trong mùa hè này.

Đừng bỏ lỡ Triển lãm ảnh 'Sắc màu các dân tộc Việt Nam' tại Hà Nội và Đắk Lắk

Tin Tức
18/05/2024 09

Triển lãm ảnh “Sắc màu các dân tộc Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức dự kiến sẽ diễn ra tại Bảo tàng Đắk Lắk (tỉnh Đắk Lắk) và TP. Hà Nội vào tháng 11/...

Căn bệnh khiến cô gái 25 tuổi chỉ nặng 30kg

Tin Tức
18/05/2024 09

Cô gái 25 tuổi mắc bệnh đái tháo đường type 1 vào bệnh viện cấp cứu với chỉ số đường huyết cao kèm nhiều biến chứng ở thận, mắt.

Nữ bác sĩ bị tấm kính đổ vào người ở The Coffee House có thể quay lại làm việc?

Tin Tức
18/05/2024 08

Bác sĩ Hoàng Minh Lý (Bệnh viện K Hà Nội) đang bình phục dần, sức khỏe ổn định. Theo đánh giá của bác sĩ điều trị, trong thời gian tới, bệnh nhân sẽ phải ngồi xe lăn nhưn...

Cận cảnh chiếc ô tô nhỏ nhất thế giới với thiết kế độc đáo

Tin Tức
18/05/2024 08

Chỉ 45 chiếc được sản xuất, Peel Trident ba bánh đời 1965 được xem là mẫu ô tô nhỏ nhất thế giới, thu hút sự chú ý của những người đam mê ô tô trong nhiều năm qua.

Thực hư xe Wuling Mini EV giảm giá 50 triệu để cạnh tranh

Tin Tức
18/05/2024 08

Trước thông tin xe điện Wuling Mini EV bản tiêu chuẩn giảm giá 50 triệu so với giá cũ 239 triệu đồng để cạnh tranh, đại diện TMT Motor cho biết hãng không có chương trình...