Ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân Ấn Độ đón tin vui

25/04/2024 10:00
Tối 24/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ thông báo tin có thêm thành viên mới khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Tối 24/4, Võ Hạ Trâm cùng ông xã chính thức báo tin có thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Xin lỗi mọi người, mẹ bầu hơi 'cồng kềnh' nên cập nhật xu hướng hơi chậm. Sẵn đây thông báo với mọi người một tin vui của gia đình tôi".

Võ Hạ Trâm gây ấn tượng với loạt ảnh mặc trang phục, trang điểm theo phong cách Ấn Độ. Cô hạnh phúc công khai đang trong quá trình mang thai con thứ hai. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bình luận chúc mừng cặp đôi.


Trước đó, tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân đã có con gái Chaudhary Vaishali Tây Phương (tên thân mật là Moon). Nữ ca sĩ tiết lộ, chuyện cô mang bầu là niềm hạnh phúc lớn lao đối với nhà chồng vì hơn 20 năm qua, gia đình chồng cô chưa có thêm thành viên mới.

Cô khá kỹ lưỡng trong chế độ ăn uống, sinh hoạt, thai giáo bằng Phật pháp. Đến tháng thứ 8, nữ ca sĩ vẫn còn đi tập gym nên thai nhi khỏe mạnh. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm cũng phải thừa nhận bản thân bị tâm lý lo lắng trong những tháng đầu.


Năm 2019, Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ như bước sang trang mới khi đón nhận niềm hạnh phúc bên bạn đời. "Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm", nữ ca sĩ cho hay.


Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Vikas là Chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng. Giọng ca sinh năm 1990 từng chia sẻ chồng là người bản lĩnh trong công việc. Anh tự tay gây dựng sự nghiệp, cũng từng mất tất cả và phải làm lại từ đầu.


Không chỉ giỏi việc kinh doanh, Vikas còn là người từng trải trong cuộc sống. Dù hơn vợ 12 tuổi, nam doanh nhân luôn biết cách dung hòa, không để vấn đề chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, sống cùng bà xã tại Việt Nam, nam doanh nhân cũng tự trau dồi tiếng Việt để tiện trong việc giao tiếp với gia đình cô.

Theo Vietnamnet


Tin xem thêm

Mỗi ngày 1 thành ngữ Tiếng Anh 4/5/2024

Kỹ năng sống
04/05/2024 20

Ngồi trong ô tô có cần chống nắng?

Kỹ năng sống
04/05/2024 16

Khi trời nắng, tia cực tím hoạt động càng mạnh, trong đó tia UVA có khả năng xuyên qua cửa kính ô tô. Đây là tác nhân gây lão hóa, nám, thậm chí là ung thư da.

Cách nấu canh cà bung đậu thịt ngon, chuẩn vị tại nhà

Kỹ năng sống
04/05/2024 11

Canh cà bung đậu thịt là món ăn thơm ngon và đậm vị. Món ngon này có nguyên liệu dễ kiếm và cách làm khá đơn giản. Cùng tìm hiểu cách nấu canh cà bung đậu thịt ngon, chuẩ...

Vợ Việt theo chồng Mỹ về vùng quê hẻo lánh, khai phá nông trang rộng hơn 16ha

Kỹ năng sống
04/05/2024 10

Ở tuổi 40, chị Hoài Nhân tập làm quen với cuộc sống ở vùng quê hẻo lánh nước Mỹ. Hàng ngày, vợ chồng chị cùng làm vườn, trồng cây ăn quả, chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Mỗi ngày bạn có thể ăn bao nhiêu quả trứng cút?

Kỹ năng sống
04/05/2024 09

Trứng cút nhỏ hơn trứng gà nên bạn có thể ăn 6-12 quả mỗi ngày nhưng một số người vẫn cần thận trọng.

Người muốn mua xe mới ngóng giảm lệ phí trước bạ ô tô

Kỹ năng sống
04/05/2024 08

Chỉ thị của Thủ tướng đề cập đến việc giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước và giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5. Nhiều người chuẩn bị ...

Số lượng nhà cung ứng cho Apple tại Việt Nam tăng mạnh

Kỹ năng sống
04/05/2024 08

Theo số liệu chính thức từ Apple, số lượng nhà cung ứng cho nhà sản xuất iPhone tại Việt Nam tăng 40%, lên 35 vào năm 2023.

Cho vịt nghe nhạc, lắp camera theo dõi, kỹ sư điện thu 3 tỷ đồng/năm

Kỹ năng sống
04/05/2024 07

Vốn là một kỹ sư điện, năm 2018, anh Nam xin nghỉ về quê mở trang trại nuôi vịt ứng dụng công nghệ cao, doanh thu mỗi năm hơn 3 tỷ đồng.

Mỗi ngày 1 thành ngữ Tiếng Anh 3/5/2024

Kỹ năng sống
03/05/2024 20

Cách làm chả cá thác lác giòn dai, đơn giản

Kỹ năng sống
03/05/2024 11

Chả cá thác lác là một trong những món ngon, được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Hôm nay, VietNamNet sẽ mách bạn cách làm chả cá thác lác giòn dai...