Lâm Bảo Châu hạnh phúc bế thốc bạn gái Lệ Quyên khi du lịch ở Đà Lạt

05/05/2024 14:00
Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cùng nhau tạo dáng tình tứ, nở nụ cười rạng rỡ, ánh mắt trìu mến dành cho nhau giữa khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt.

Lâm Bảo Châu vừa chia sẻ loạt ảnh lãng mạn cùng bạn gái Lệ Quyên trong chuyến du lịch Đà Lạt. Lệ Quyên trẻ trung và xinh đẹp với chiếc váy kẻ caro năng động, Lâm Bảo Châu lịch lãm với áo phông màu nâu phối cùng quần tây.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau ở Đà Lạt.

Giữa khung cảnh thơ mộng của núi rừng, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tạo dáng tình tứ. Lâm Bảo Châu viết: "Ngày chúng tôi vi vu ở Đà Lạt".

Bài đăng của Lâm Bảo Châu thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Họ cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp của Lệ Quyên dù đã 43 tuổi.



Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai quan hệ tình cảm từ đầu năm 2021. Ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Dù gặp ý kiến trái chiều vì chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vượt qua dư luận, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào.



Nói về tình trẻ, Lệ Quyên cho biết anh là người đàn ông tình cảm, ấm áp. Ở cạnh Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ thoải mái bộc lộ cá tính. "Đúng là khi một người hạnh phúc, cảm xúc đó rất lan tỏa. Người ta vui từ trong ánh mắt, nụ cười, từ những hành động đơn giản nhất. Tôi cũng không khác những phụ nữ khác. Thú thực, ngay cả sau này tôi cũng không có ý định chia sẻ rộng rãi chuyện riêng tư. Cái gì đến cứ đến, hãy để mọi chuyện tự nhiên", Lệ Quyên từng nói về chuyện tình với bạn trai kém 12 tuổi.



Về phía mình, người mẫu sinh năm 1993 đồng hành cùng Lệ Quyên trong công việc và cuộc sống. Anh cũng không ngại vào bếp nấu món ăn ngon cho cô. Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ tốt với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên với chồng cũ.



Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi dần nhận được ánh nhìn thiện cảm từ người hâm mộ. Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi du lịch, tham gia các sự kiện.

Theo Diệu Anh/VietNamNet


Tin xem thêm

Truyện đêm khuya: Bức thư ngoài cửa

Giải trí
18/05/2024 22

Len đứng trước cánh cổng gỗ xám mốc được khép hờ bằng sợi xích khóa, bên trên để tấm biển “Nhà cho thuê”, cô gọi rồi khẽ lay cánh cổng. Bên trong vẫn yên ắng. Nắng chiều ...

Truyện ma: Mang mặt người âm

Giải trí
18/05/2024 21

Cười đời: Ngày của mẹ

Giải trí
18/05/2024 16

Cẩm Ly tuổi 54 vượt biến cố mất giọng, sống kín tiếng bên ông xã nhạc sĩ

Giải trí
18/05/2024 14

Vượt biến cố mất giọng, Cẩm Ly tích cực trở lại ca hát tri ân khán giả. Ca sĩ được ngưỡng mộ bởi nhiều năm có cuộc sống kín tiếng, giản dị bên ông xã - nhạc sĩ Minh Vy.

Bikini nóng bỏng: Phan Minh Huyền khoe body 'cực cháy' với bikini

Giải trí
18/05/2024 14

Diễn viên Phan Minh Huyền khoe body gợi cảm với bikini quai mảnh, hở bạo trong chuyến du lịch Phú Quốc gần đây.

Tuấn Hưng gọi điện cho Duy Mạnh hỏi chuyện liên quan đến bà xã

Giải trí
18/05/2024 09

Tuấn Hưng không giấu việc trực tiếp gọi điện cho Duy Mạnh mong được minh bạch, hóa giải hiểu lầm khi vụ việc bà xã Hương Baby từng đóng MV cho đàn anh bị khơi lại.

Bom tấn về thảm họa - 'Lốc Xoáy Tử Thần' bất ngờ hé lộ những hình ảnh mới

Giải trí
18/05/2024 09

Mùa hè năm nay, màn ảnh rộng Hollywood sẽ đón một cơn bão lớn với quy mô hiếm thấy trước đây. Lốc Xoáy Tử Thần (tựa gốc: Twisters) là bom tấn chủ đề thảm họa mới của nhà ...

Cười đời: Đảo hoang

Giải trí
18/05/2024 08

Vừa có chim ăn, vừa có hạt dưa để trồng.

Doremon chế: Câu hỏi hóc búa

Giải trí
18/05/2024 07

Con gái lấy trộm hơn 16 tỷ đồng của mẹ già đau yếu

Giải trí
18/05/2024 06

Lợi dụng lúc mẹ đau yếu, con gái tự ý sử dụng dấu vân tay của bà để rút tiền tiết kiệm trong ngân hàng.