Một quán cà phê tại khu đô thị Dương Nội (Hà Nội) đang gây chú ý khi trang trí cờ, băng rôn, biểu ngữ đỏ rực, thu hút cả trăm lượt khách đến mỗi ngày.
Quán này không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích chụp ảnh bởi phong cách trang trí được thay đổi thường xuyên theo mùa hoặc những dịp lễ lớn trong năm.
Không gian bên trong quán được chia thành nhiều khu vực, đa dạng các kiểu trang trí khác nhau, đáp ứng nhu cầu chụp hình của khách, nhất là khi dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 đang đến gần.
Các chị em xúng xính áo dài, cờ hoa tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp.
Trương Trà My (22 tuổi) cùng bạn vượt hơn 30km từ xã Đông Anh qua phường Dương Nội để ngồi uống cà phê. Cô đã tự chuẩn bị sẵn nón và khăn in hình cờ đỏ sao vàng nhằm có một giao diện 'ăn nhập' nhất.
"Mình thấy quán rất đầu tư về hình ảnh, góc nào lên hình cũng lung linh nên phải rủ ngay bạn đi cùng. Chỉ cần một ly cà phê và chút thời gian trang điểm mình đã có ngay một bộ ảnh ưng ý", My chia sẻ.
Chị Nguyễn Hòa Chi (ở Ngã Tư Sở) diện tà áo dài trắng duyên dáng để nổi bật hơn giữa rừng cờ hoa rực đỏ. Chị cho biết mình thuê áo dài và khăn ở quán với giá 60.000 đồng.
Các loại phụ kiện sống ảo đi kèm như kẹp tóc, cờ, nón lá, khăn choàng... in hình cờ Tổ quốc được nhiều chị em lựa chọn để tăng thêm phần sinh động cho khung hình.
Góc chụp "Đây là Đài Tiếng nói Việt Nam" tập trung nhiều người đứng chụp hình hơn cả. Cụm từ trên tấm biển đỏ gợi nhắc lại những âm thanh quen thuộc đã đi vào ký ức của bao thế hệ người Việt Nam.
Không gian treo ảnh chân dung các nhà thơ, nhà văn cũng là một trong những góc chụp ấn tượng được nhiều vị khách yêu thích.
Các em nhỏ được bố mẹ đầu tư trang phục riêng bắt mắt. Với nhiều phụ huynh, đây không chỉ là việc lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp của con, mà còn là cách để truyền tải tinh thần yêu nước cho thế hệ búp măng non.
Tinh thần yêu nước còn được quán truyền tải qua các món đồ uống. "Cờ đỏ tự do" và "Sao vàng tự hào" là hai món nước mới ra mắt với phần tạo hình cờ đỏ sao vàng bằng bột được phủ lên phía trên lớp kem. Trung bình nước giải khát tại đây có giá từ 40.000 - 60.000 đồng/ly.
Những đồ vật từ thời bao cấp, bảng biển, biểu ngữ... được trưng bày, sắp đặt đan xen.
Góc trang trí tái hiện bản nhạc "Tiến quân ca".
Theo chủ quán, toàn bộ khu vực trang trí mới đều được nhân viên tự thi công. Việc đầu tư trang trí này đã giúp thu hút được một lượng khách lớn đến quán.
Không gian trang trí mới sẽ được quán giữ cho đến hết tháng 9 để phục vụ nhu cầu chụp hình của các khách hàng.
Theo VietNamNet
Theo Bộ Xây dựng, cần nghiên cứu, đề xuất ban hành chính sách thuế đối với nhà ở, bất động sản không sử dụng; thu thuế phần chênh lệch giữa các lần giao dịch để tránh đầu...
ANH - Chia sẻ về người chồng hiện tại, Sarah Wintrip đùa rằng "có lẽ anh ấy nên được ghi danh vào Kỷ lục Guinness Thế giới. Tôi thật lòng rất biết ơn vì Luke đã kiên trì ...
INDONESIA - Một máy bay của hãng hàng không Batik Air đã phải hạ cánh xuống sân bay quốc tế Soekarno-Hatta ở Jakarta trong điều kiện thời tiết vô cùng bất lợi.
ANH - Nhìn bức ảnh của con, người mẹ phát hiện dấu hiệu bất thường nên đưa bé đi khám. Kết quả kiểm tra xác nhận bệnh nhi mắc ung thư.
Nhiều vị khách đã đi hàng chục km để đến chụp ảnh ở một quán cà phê tại Hà Nội có hình trang trí đặc biệt chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9.
Hai lô Cancivita D3-GT bổ sung vitamin D3, canxi bị thu hồi do nhà sản xuất đưa thêm nhiều thành phần như dầu cọ, chất tạo màu, chất bảo quản... không như công bố.
Một khảo sát mới từ công ty an ninh mạng Malwarebytes cho thấy người dùng iPhone dễ mắc bẫy lừa đảo trực tuyến hơn Android, cũng như ít thực hành các thói quen bảo mật cơ...
Cửa sổ chỉnh điện trên ô tô bỗng dưng không kéo lên, hạ kính tự động khi gặp trục trặc không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nhưng đủ để làm giảm trải nghiệm lái xe của b...
VIB vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025, với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.000 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2024; tăng trưởng tín dụng 10% giúp tổ...